Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

[HUB][Vietsub+Kara] Nishino Kana - Stand up perf Zenkoku Arena Tour 2015




Chào mọi người, lâu rồi không gặp, chẳng mấy chốc thôi mà đã sắp hết năm 2015 rồi nhỉ. Và ta chuẩn bị chào đón một năm mới nữa đến. Thời gian trôi qua nhanh thật ha
Hôm nay homeless thân gửi các bạn một bài hát của Nishino Kana nằm trong album with Love, bài hát thứ 13, Stand up. 
Lần đầu mình nghe bài này là trong Zenconc, dù lúc đó không hiểu mấy về ca từ nhưng nhìn những giọt nước mắt của Kana, nhìn tiếng cổ vũ hò reo của khán giả khiến mình cảm thấy xúc động không tả được. Và cũng qua đó mình muốn chia sẽ đến các bạn những tình cảm này. Có sai sót gì mong mọi người bỏ qua

"Bạn thân của tôi ơi
Dẫu thế nào bạn cũng bên cạnh tôi nhỉ
Tiếng cổ vũ không ngừng của bạn
Chính là nguồn động lực lớn nhất của tôi đó"

Link download: MF
Pass (giải nén): homeless?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét