Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2013

[Homeless Vsub] Bump of Chicken - Smile PV


Link download: MF
pass: home?

Bài này được phát hành ngày 11/5/2011, 2 tháng sau trận động đất sóng thần dữ dội bên Nhật.
Hẳn, khi mình nhắc, chắc các bạn cũng đoán ra mục đích của bài này rồi ha :">
Cũng như rất nhiều những nghệ sĩ Nhật khác, Bump of Chicken phát hành bài hát này không ngoài mục đích cổ vũ những người ở vùng chịu thiệt nói riêng và toàn thể đất nước Nhật Bản nói chung.
Mình định sub bài này hai năm trước rồi, lúc đó đã làm xong hết trơn các công đoạn, chỉ còn encode xong là up luôn, nhưng vì sự cố mất data nên mình phải làm lại tất cả các khâu, cảm giác làm lại cũng ít có vui lắm :")) Thành ra ngâm... 
Mãi đến hôm qua mình mới đột nhiên muốn làm cho xong bài này, thế là tèn ten~ Hôm nay có nhé.

Bài hát này có ca từ đối với mình thì rất là ý nghĩa :"> 
Mình dịch có nhiều chỗ hơi bựa ra quá, vì nếu dịch nguyên gốc sẽ rất là ngắn gọn mà mình sợ nhiều bạn không hiểu được. Mình đã cố gắng hết sức để dung hoà giữa bản gốc và bản mọi người có thể hiểu rõ rồi đó. Nếu các bạn có gì chưa hiểu có thể hỏi mình, mình sẵn sàng trả lời.

Enjoy~♫
.:Mina:.





1 nhận xét:

  1. * bóc tem
    cảm ơn sự tốc độ thần kì của Mina x"D ~
    Mong tốc độ giữ vững =)) đừng thả ga nhé =))

    Trả lờiXóa