Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

[Homeless Vsub + Kara] Alexander Rybak – Europe’s skies

thanks to Hyuuga Ayumi for the picture ♥

Linkdownload : MF
pass: home?

Temmmmmmmmmmm
Cuối cùng, sau bao năm tháng vất vả rị mọ thành phẩm cũng được đem xuất bản xD~~
*tung pháo bông*
À, xin thứ lỗi với mọi người, tớ xin được tự giới thiệu tên của nhóm sub bọn tớ là Homeless, ý nghĩa của tên nhóm là một biện pháp ẩn dụ cho việc đi lang thang đây đó :”>
Nhóm mới được thành lập bởi 2 đứa gà mờ, nên mọi người hãy yêu thương chúng tớ bằng cách comment để lại những lời nhận xét để chúng tớ có thể cải thiện kĩ năng của bản thân :”>
Bên cạnh đó, bọn tớ sub cũng vì sở thích + tinh thần fan gơ không biên giới, nên có gì không phải xin mọi người thứ lỗi.

Thành phẩm đầu tiên của bọn tớ là Europe’s Skies của Alexander Rybak xD~
Điều khiến tớ ấn tượng với cái MV này đó là bầu trời cao và núi non hùng vĩ, người nghệ sĩ tự do kéo tiếng đàn theo cảm hứng của mình. Đây là một bản tình ca dành cho đất Châu Âu, nói chính xác hơn là một bài hát thể hiện tình yêu quê hương.
“Những cánh chim đang bay lượn khắp đất trời Châu Âu
Sao tôi lại không thể?”

Mong mọi người thưởng thức nó ♥
- Kily -
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét